Click Ngay
[VIDEO] HƯỚNG DẪN CHECK MAIL ẨN CỦA BẠN BÈ BẰNG TOKEN

#Blogger#Facebook#Photoshop#Công Cụ Online#PSD Ảnh Bìa

Thứ Sáu, 17 tháng 11, 2017

Hướng dẫn checkmail ẩn nick bạn bè của mình bằng token
Hôm nay mình sẽ chia sẽ cho các bạn cách check mail ẩn facebook bằng token nhé mong anh em luôn ủng hộ blog mình nhé
Như anh em dã biết mail facebook là 1 tài khoản liên kết để bảo mật mọi thông tin trên nick
mail có tác dụng bạo vệ nick và bảo vệ thông tin nick
Sử dụng mail có thể check pass facebook - report facebook qua mail

CÁC BƯỚC THỰC HIỆN NHƯ SAU:

Bước 1: Chúng ta cần lấy token của mình để lấy token thì các bạn vào link sau
Bước 2: Sau khi đã lấy token xong thì bạn coppy token lại và dán nó vào đoạn code phía dưới
https://graph.facebook.com/fql?q=SELECT%20uid,%20email%20FROM%20user%20WHERE%20uid%20IN%20(%20SELECT%20uid2%20FROM%20friend%20WHERE%20uid1%20=%20me()%20)%20ORDER%20BY%20rand()%20limit%205000&access_token=TOKEN CỦA BẠN DÁN VÀO ĐÂY TÍNH TỪ ĐOẠN CAA
Các bạn thay dòng chữ màu đỏ thành đoạn code của mình
Bước 4: Coppy và dán vào dòng URL trên trình duyệt và chạy, demo phía dưới ảnh
HƯỚNG DẪN CHECK MAIL ẨN CỦA BẠN BÈ
Ảnh Minh Họa

TỔNG KẾT:

Với thủ thuật trên bạn có thể biết được email và ngày sinh ẩn của bạn bè mình. Để tìm kiếm nhanh thì các bạn có thể nhấn tổ hợp phím Ctrl F rồi nhập ID của acc cần check và tìm cho nhanh nha! Nếu thấy bỏ ích thì nhớ ủng hộ Blog của mình.

Phản Hồi Độc Giả

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước (xem nội quy)

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

Để bình luận một đoạn code, hãy mã hóa code trước nhé